Giỏ hàng

Chính sách và quy định chung


I - Chính sách đổi trả và hoàn tiền

  1. Trường hợp được đổi/trả hàng

Chúng tôi chỉ chấp nhận việc đổi trả hàng trong trường hợp dưới đây:

Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi

Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

  1. Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số đường giây nóng để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện

– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng (nếu có) và chưa qua sử dụng.

  1. Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả

II - Chính sách bảo hành

  1. Thời gian bảo hành: 1 tháng kể từ ngày nhận hàng
  2. Trường hợp được bảo hành:

- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

- Lỗi về sợi lược, thân lược, màu sơn và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người

- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành (nếu có), tem mác sản phẩm, hoá đơn mua hang (nếu có) khi bảo hành.

  1. Trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn 1 tháng dựa theo ghi trên tem mác hoặc hoá đơn hoặc mất tem mác

- Mã số sản phẩm không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

- Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

IV - CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 19000348 .và gửi email về địa chỉ wetbrush.vn@gmail.com để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

- Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.

- Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí gói quà,…(hoặc Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng).

Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng xem trong mục Quản lý đơn hàng trên website…..hoặc liên hệ theo số điện thoại 19000348 địa chỉ email wetbrush.vn@gmail.com

Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.

Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH WETBRUSH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 149 Mai Hắc Đế, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội.

Điện thoại: 1900 0348

Website: wetbrush.vn .

Email: Wetbrushvietnam@gmail.com

1900 0348