Giỏ hàng

Chiếc lược giá gần 400K được quảng cáo là giảm rụng tóc, hạn chế gàu... có thực sự thần thánh như lời đồn?

Chiếc lược giá gần 400K được quảng cáo là có khả năng gỡ rối thần kỳ, giúp người dùng giảm hư tổn và gẫy rụng tóc, hạn chế gàu... có thực sự thần thánh như lời đồn?

Một chiếc lược bình thưởng chỉ có giá vài chục nghìn, vậy bạn có sẵn sàng bỏ ra vài trăm nghìn để mua lược chải tóc không?

Đối với chị em phụ nữ thì lược và một sản phẩm dùng ngày ngày và không thể không có.Chiếc lược giúp cho mái tóc trở nên suôn mượt hơn, giúp tạo kiểu tóc và quan trọng là giúp các nàng thật xinh đẹp và chỉn chu.

Wet Brush là một thương hiệu lược rất nổi tiếng của Mỹ và các sản phẩm của thương hiệu này thường được bán với giá từ vài trăm nghìn trở lên. Tại Việt Nam giá bán khoảng 350.000 - 400.000 VNĐ cho 1 chiếc.

Vậy bạn sẽ bỏ ra bao nhiêu tiền để mua một chiếc lược? Các kiểu lược thông thường thường được bán với giá chỉ vài chục nghìn nhưng cũng có những chiếc lược với công dụng đặc biệt hơn được bán với giá vài trăm nghìn đến tiền triệu.

Hãy cùng review một chiếc lược của thương hiệu Wet Brush với giá gần 400.000VND xem chất lượng và công dụng của nó như thế nào nhé!

Wet Brush là một thương hiệu lược rất nổi tiếng của Mỹ và các sản phẩm của thương hiệu này thường được bán với giá từ vài trăm nghìn trở lên. Tại Việt Nam giá bán khoảng 350.000 - 400.000 VNĐ cho 1 chiếc.

Đây là chiếc lược thuộc dòng gỡ rối truyền thống với các sợi răng lược được thiết kế đặc biệt, sợi răng lược này có tên gọi là sợi IntelliFlex(R), 1 sáng chế độc quyền của Wetbrush, rất dẻo dai, linh hoạt và mạnh mẽ. Chúng giúp người dùng giảm thiểu tối đa lực căng và lực kéo, giúp vượt qua mối rối mốt cách dễ dàng mà ko để lại bất cứ tổn thương nào trên bề mặt thân sợi tóc. Sản phẩm có thể dùng cho cả tóc khô lẫn tóc ướt.

Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản nhưng khi sờ vào sẽ cảm nhận được ngay độ tinh khôn, cầm chắc tay và có nhiều màu và họa tiết để bạn lựa chọn. Đặc biệt sản phẩm được làm tự nhựa ABS nguyên sinh nên cán lược có mùi hương thơm rất dễ chịu.

Sau khi dùng thử cảm nhận ban đầu là chải rất mượt tay, êm và không hề bị mắc tóc lại, còn da đầu như đang được mátxa, khá là thích thú. Sau khi chải xong cảm nhận tóc mượt, bông hơn.

Chiếc lược mang lại cho người sử dụng rất nhiều công dụng như gỡ rối cho cả tóc khô lẫn tóc ướt, massage da đầu lưu thông máu và kích thích mọc tóc. Đặc biệt phải kể đến đó là khả năng làm giảm hư tổn và gẫy rụng tóc.

Thiết kế đặc biệt của các sợi răng lược Intelliflex(R) giúp tóc đỡ rụng hơn hẳn so với việc dùng các loại lược thông thường.

Nhiều chị em thường nghĩ rằng lược chải tóc chỉ là 1 vật dụng không quan trọng, vô thưởng vô phạt, nhưng thật ra nó quan trọng không tưởng đó. Lược chải tóc gây ảnh hưởng trực tiếp đối với người sử dụng. Một chiếc lược kém chất lượng là nguyên nhân gây ra tình trạng dứt tóc, đau da đầu, hư tổn và gẫy rụng tóc.

Tìm hiểu thêm Mua hàng ngay
  • Tags:

Cũ hơn


1900.0348
article